Skip to content
MENU
MENU
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สัญลักษณ์และความหมาย
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
นโยบายการบริหารงาน
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาน้อย
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แนะนำที่เที่ยวและสถานที่สำคัญ
แนะนำที่พัก
แนะนำร้านอาหารอร่อย
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 ข้อมูลพื้นฐาน
1.1.1 โครงสร้างหน่วยงาน
1.1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
1.1.3 ภารกิจและอำนาจหน้าที่
1.1.4 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
1.1.5 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
1.2 ข่าวสารประชาสัมพันธ์
1.2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
1.2.2 ข่าวกิจกรรมของหน่วย
1.2.3 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
1.3 การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
1.3.1 Q&A คำถามที่พบบ่อย
1.3.2 Social Network
2. การบริหารงาน
2.1 แผนดำเนินงาน
2.1.1 แผนการดำเนินงานประจำปี
2.1.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
2.1.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
2.2 การปฏิบัติงาน
2.2.1 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
2.3 การให้บริการ
2.3.1 มาตรฐานการให้บริการ
2.3.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
3. การบริหารเงินงบประมาณ
3.1 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
3.1.1 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
3.1.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
3.1.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.2 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
3.2.1 ประชาสัมพันธ์การเปิดเผยราคากลางและการคำนวณราคากลางการจัดซื้อจัดจ้าง
3.2.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
3.2.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
4. การส่งเสริมความโปร่งใส
4.1 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.2 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
4.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
4.2.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
4.2.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
5. ข้อมูลการดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
5.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
5.1.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
5.1.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
5.2 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
5.3 แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
5.3.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
5.3.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
5.3.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
6.การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
6.1 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
6.2 การดำเนินการตามนโยบายหรือเเผนการ บริหารทรัพยากรบุคคล
6.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
6.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์คุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฏหมายแก่ประชาชน
ศูนย์ยุติธรรมชุมชนตำบล
ศูนย์ ICT ชุมชนเทศบาลตำบล
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานทั่วไป
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
ขอรับบริการออนไลน์
การร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
Facebook
ลงทะเบียนเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
เทศบาลตำบลนาน้อย อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน
MENU
สำนักงานเทศบาลตำบลนาน้อย
ตำบลนาน้อย อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน
MENU
MENU
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สัญลักษณ์และความหมาย
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
นโยบายการบริหารงาน
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาน้อย
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แนะนำที่เที่ยวและสถานที่สำคัญ
แนะนำที่พัก
แนะนำร้านอาหารอร่อย
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 ข้อมูลพื้นฐาน
1.1.1 โครงสร้างหน่วยงาน
1.1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
1.1.3 ภารกิจและอำนาจหน้าที่
1.1.4 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
1.1.5 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
1.2 ข่าวสารประชาสัมพันธ์
1.2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
1.2.2 ข่าวกิจกรรมของหน่วย
1.2.3 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
1.3 การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
1.3.1 Q&A คำถามที่พบบ่อย
1.3.2 Social Network
2. การบริหารงาน
2.1 แผนดำเนินงาน
2.1.1 แผนการดำเนินงานประจำปี
2.1.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
2.1.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
2.2 การปฏิบัติงาน
2.2.1 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
2.3 การให้บริการ
2.3.1 มาตรฐานการให้บริการ
2.3.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
3. การบริหารเงินงบประมาณ
3.1 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
3.1.1 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
3.1.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
3.1.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.2 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
3.2.1 ประชาสัมพันธ์การเปิดเผยราคากลางและการคำนวณราคากลางการจัดซื้อจัดจ้าง
3.2.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
3.2.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
4. การส่งเสริมความโปร่งใส
4.1 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.2 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.1.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
4.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
4.2.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
4.2.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
5. ข้อมูลการดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
5.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
5.1.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
5.1.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
5.2 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
5.3 แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
5.3.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
5.3.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
5.3.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
6.การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
6.1 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
6.2 การดำเนินการตามนโยบายหรือเเผนการ บริหารทรัพยากรบุคคล
6.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
6.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์คุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฏหมายแก่ประชาชน
ศูนย์ยุติธรรมชุมชนตำบล
ศูนย์ ICT ชุมชนเทศบาลตำบล
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานทั่วไป
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
ขอรับบริการออนไลน์
การร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
Facebook
ลงทะเบียนเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
ค้นหาสำหรับ:
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
กำลังโหลด…
ข้ามไปยังทูลบาร์
เกี่ยวกับเวิร์ดเพรส
WordPress.org
เอกสารประกอบ
สนับสนุน
ผลตอบรับ
ค้นหา